Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

F2103 GPRS IP Modem sử dụng trong ứng dụng hiển thị LED

Thông tin cơ bản:
  • Triển khai ở : Bulgaria
  • Model: F2103 gprs ip modem
  • Số lượng: 700 pcs
  • Ứng dụng: Sử dụng F2103 trong ứng dụng thay đổi thông tin hiển thị biển LED trong hệ thống giao thông thành phố
Một hệ thống tích hợp sử dụng 700 chiếc modem F2103 cho việc thay đổi thông tin hiển thị LED trong hệ thống xe bus trong thành phố ở Bulgaria. Mô hình hệ thống đươc mô tả như sau: 
Hệ thống thông tin xe bus, cho phép người sử dụng xe bus có thể nhìn thấy các thông tin liên quan về chiếc xe mình đang cần đi hiện tại đang ở đâu, bao lâu nữa thì đến, biển số xe là gì, là loại xe nào,..... Trên mỗi xe bus, sẽ bao gồm một thiết bị GPS + modem F2103 ( có thể thay thế bằng F7114: GPS + GPRS IP Modem), thông tin về vị trí của các xe sẽ được liên tục cập nhật về trung tâm. Từ trung tâm, các hoạt động điều phối thông tin và gửi dữ liệu cần thiết tới các hộp biển bảng thông tin LED ( trong đó có chứa modem F2103).
Dưới đây là một số hình ảnh của hệ thống:

Như hình trên, modem F2103 được đặt bên trong những biển bảng led. Chức năng là nhận dữ liệu từ trung tâm đến để hiển thị. F2103 sẽ được gắn với mainboad của biển led thông qua cổng truyền thông RS232/RS485/RS422.
Hệ thống cho phép hiển thị thời gian ước tính của mỗi xe bus tới bến xe bus mà khách hàng đang đứng.
Biển thông tin led cho phép hiển thị các thông tin về xe bus như biển số, loại xe, thông tin cảnh báo,......
Các sản phẩm và thông tin liên quan:
Các giải pháp liên quan:
Để biết thêm chi tiết và các ứng dụng của sản phẩm F2103 GPRS IP Modem của hãng Four-Faith, xin vui lòng liên hệ công ty BKAII 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét